โด้ ซัดเบิ้ล มาดริด ถล่ม ม้าลาย เละเทะ 4-1 คว้า UCL 2 สมัยติด

เรอัล มาดริด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำสองประตูช่วยให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 4-1 คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 2 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 12 ของพวกเขาในรายการนี้

โดยในเกมนี้ฟาดแข้งกันที่สนาม มินเลนเนียม สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เรอัล มาดริด ส่ง อิสโก้ ลงปั้นเกมรุก ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ส่วน ยูเวนตุส ปรับแท็กติกเล่นกองหลัง 3 คน วาง เปาโล ดิบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นตัวความหวัง

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็น ยูเวนตุส ที่ทำได้ดีกว่า มีโอกาสได้ลุ้นประตูขึ้นนำก่อน จาก อิกวาอิน รวมไปถึง มิราเล็ม ปานิช แต่ก็ไปติดเซฟของ เคย์เลอร์ นาบาส

แต่นาทีที่ 20 กลายเป็น เรอัล มาดริด ที่เริ่มฟี้นมาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ดานี่ การ์บาฆาล หลุดไปเปิดเข้ากลางให้ โรนัลโด้ วิ่งเข้ามาแปแบบไม่ต้องจับ บอลไปแฉลบเท้าของ โบนุชชี่ เปลื่ยนทางเข้าประตู

จากนั้น นาทีที่ 27 เป็น ยูเวนตุส ที่ตามตีเสมอได้ทันควัน อเล็กซ์ ซานโดร เปิดเข้ากรอบเขตโทษ อิกวาอิน พักบอลโหม่งต่อให้ มานด์ซูคิช ที่หันหลังให้ประตู แต่ยิงวอลเล่ย์ใบไม้ร่วงเสียบคานเข้าไปแบบสวยงาม

รูปเกมค่อนข้างจะสูสีกัน มีจังหวะได้ลุ้นทั้งคู่ แต่ยังไม่สามารถทำอะไรกันได้เพิ่ม ทำให้จบครี่งแรก เสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง เป็น เรอัล มาดริด ที่แก้เกมกลับมาได้ดีกว่า คราวนี้พวกเขาบุกกดดันเข้าใส่อย่างหนัก และมาได้ประตูพลิกนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 61 จากจังหวะเก็บตกแถวสอง คาเซมิโร่ วิ่งเข้ามาหวด บอลไปแฉลบ ซามี่ เคดิร่า เปลื่ยนทางเข้าไป

จากนั้นเพียง 3 นาที เรอัล มาดริด ก็มาได้เพิ่มเป็น 3-1 ลูก้า โมดริช หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะเปิดเข้ามาให้ โรนัลโด้ ที่วิ่งโฉบไปเสาแรก ยิงผ่านมือของ บุฟฟ่อนเข้าไป

รูปเกมทุกอย่างเข้าทาง เรอัล มาดริด เมื่อ ยูเวนตุสต้องเหลือ 10 คน ฮวน ควาดราโด้ ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลื่ยนลงมา ไปโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ช่วงทดเจ็บ ราชันชุดขาว มาได้ประตูย้ำชัยชนะ จาก ตัวสำรองอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ้ ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะ ยูเวนตุส 4-1เป็นแชมป์สมัยที่ 12 ของพวกเขา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More