ไปตามนัด เยดินัค กดแฮตทริก จิงโจ้ ถล่ม ฮอนดูรัส 3-1 ตีตั๋วลุยบอลโลก

ออสเตรเลีย

ไมล์ เยดินัค มิดฟิลด์จอมเก๋าโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการซัดแฮตทริกพา “จิงโจ้” ออสเตรเลีย เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ฮอนดูรัส 3-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟเกมที่สอง ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซียได้สำเร็จ

การแข่งขันรอบเพลย์ออฟ คอนติเนนตัล “คอนคาเคฟ-เอเอฟซี” นัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 “จิงโจ้” ออสเตรเลีย ทีมอันดับ 5 จากเอเชีย เปิดสนามสเตเดี้ยม ออสเตรเลีย หรือ ANZ ในนครซิดนี่ย์ พบกับ ทีมชาติฮอนดูรัส จากคอนคาเคฟ หลังจากเกมแรกเสมอกัน 0-0

ปรากฏว่าเกมนี้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเดินเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง จนมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 53 จากฟรีคิกระยะ 25 หลา ไมค์ เยดินัค กองกลางตัวเก๋าวัย 33 ปีจากแอสตัน วิลล่า ซัดไปแฉลบ เฮนรี่ ฟิเกรัว บอลเปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย

เกมมาถึงนาทีที่ 71 เจ้าถิ่นได้จุดโทษ จากจังหวะแฮนด์บอลของ ไบรอัน อคอสต้า และเป็น เยดินัค สังหารเสียบมุมดิก จากนั้นในนาทีที่ 85 จอห์นนี่ ปาลาซิออส ไปทำฟาวล์ ร็อบบี้ ครูซ ในเขตโทษ ทำให้เสียจุดโทษอีกครั้ง

โดย เยดินัค สังหารไม่พลาด กลายเป็นแฮททริคฮีโร่ แม้ช่วงท้าย ฮอนดูรัส จะยิงตีไข่แตกช่วงทดเวลาเจ็บแต่ไม่ทันเวลา จบเกม ออสซี่ กำชัย 3-1 รวม 2 นัด ออสเตรเลีย ชนะไปได้ 3-1 คว้าตั๋วไปบอลโลกสมัยที่ 5 และเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

ทำให้ ออสเตรเลีย กลายเป็นทีมที่ 31 ที่ผ่านเข้าไปเล่นบอลสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งเหลืออีกหนึ่งโควตาเท่านั้นคือการเพลย์ออฟโซน “โอเชียเนีย-คอนเมโบล” แข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.15 น.ทีมชาติเปรู พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More