“ปาทริซิโอ” ยืนยัน “โรนัลโด” เป็นผู้นำทีมีความมุ่งมั่นเต็มร้อยของโปรตุเกส

คริสเตียโน โรนัลโด

การเก็งกำไรของ คริสเตียโน โรนัลโด ของเรอัลมาดริดยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แต่ รุย ปาทริซิโอ กล่าวว่าเขายังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับโปรตุเกสในเวลานี้

รุย ปาทริซิโอ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่ส่งผลต่อศึก คอนเฟเดอเรชันส์คัพ ของพวกเรา โดยโรนัลโด ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากเรอัลมาดริดท่ามกลางรายงานที่เขาบอกกับสโมสรว่าเขาไม่ต้องการเล่นในสเปนอีกต่อไป ทำให้ข่าวลือดังกล่าวได้เกิดขึ้นจากการร้องเรียนทางกฎหมายอย่างเป็นทางการจากโจทก์ชาวสเปน ซึ่งโรนัลโดถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำผิดเกี่ยวกับภาระผูกพันทางภาษี “โดยสมัครใจ” และ “มีสติ” ซึ่งเป็นจำนวนเงินรวม 14.7 ล้านยูโร ด้วยวัย 32 ปีได้ปฏิเสธการกระทำผิดกฎหมายอย่างรุนแรง

เฟร์นานโด ซานโตส ผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส เปิดตัวการป้องกันที่เข้มงวดของกัปตันของเขาไปข้างหน้าของการเปิดกลุ่มของเขาเปิดการแข่งขันกลุ่ม A กับเม็กซิโกในคาซานในวันอาทิตย์และเพื่อนร่วมทีม รุย ปาทริซิโอ ได้กล่าวว่าดาวมาดริดยังคงเป็นตัวอย่างให้กับทั้งทีม

ปาทริซิโอ ได้กล่าวเกี่ยวกับการเก็งกำไรของโรนัลโด
“ไม่, มันจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร คริสเตียโน มีความแข็งแกร่งเต็มร้อยในการช่วยทีมงาน เขาเป็นตัวอย่างนักกีฬายอดเยี่ยมให้กับเราทุกคน”

“ผมแน่ใจว่าเขาจะทำผลงานใน คอนเฟเดอเรชันส์คัพ ที่ยอดเยี่ยม เขามีความเข้มแข็งและเขาจะช่วยทีมโปรตุเกส”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More