“พอล โรบินสัน” อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษประกาศแขวนถุงมือในวัย 37 ปี

พอล โรบินสัน

พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของสโมสรเบิร์นลีย์ ได้ประกาศแขวนถุงมือเรียบร้อยแล้ว หลังจากพยายามดิ้นรนเพื่อฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หลังของเขา

อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ พอล โรบินสัน ได้ประกาศลาออกจากการเล่นฟุตบอลเนื่องจากบาดเจ็บที่หลัง โดย โรบินสัน ลงเล่นไปทั้งหมด 41 เกมสำหรับทีมชาติอังกฤษของเขาและเป็นมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษที่ศึกฟุตบอลโลกปี 2006 โดยเขาได้ย้ายมาอยู่กับ เบิร์นลีย์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2016 พร้อมทำสถิติลงเล่นไปสามในศึกพรีเมียร์ลีกเริ่มฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยวัย 37 ปี ได้เริ่มต้นอาชีพของเขาที่ลีดส์ยูไนเต็ดและย้ายไปเล่นให้กับสเปอร์ส, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และล่าสุดเล่นให้กับเบิร์นลีย์ และได้รับเงื่อนไขใหม่ที่เทิร์ฟมัวร์ แต่เจ้าตัวเลือกที่จะแขวนถุงมือหลังจากได้รับอาการบาดเจ็บที่หลังกลับมากำเริบจนไม่พร้อมลงเล่นในฤดูกาลใหม่

โรบินสัน ได้กล่าวในแถลงการณ์
“น่าเสียดายที่มีปัญหาได้รับบาดเจ็บที่หลังของผม กลับมากำเริบในตอนท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา และทำให้ผมไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่”

“การพิจารณาทุกอย่าง ผมได้ตัดสินใจที่จะประกาศแขวนถุงมือ ผมได้รับโอกาศที่ดีมากในการลงเล่นที่ผ่านมา ผมรักเป็นเวลาหลายปีและทำให้มันเป็นอาชีพของผม”

“ผมตั้งใจจะใช้เวลาสั้น ๆ เพื่อใช้เวลากับครอบครัวหลังจากที่ได้ประกาศประกาศแขวนถุงมือ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More