วรวุธ ศรีมะฆะ กล่าวหลังชนะ ติมอร์ เลสเต : ไม่พอใจ มันต้องมีความกระหายมากกว่านี้

วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือช้างศึก U23 ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมชนะ ติมอร์ เลสเต 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ล่าสุด ช้างศึก ชนะ ทีมชาติติมอร์ เลสเต 1-0 ในฟุตบอลซีเกมส์ 2017 รอบแรก นัดที่ 2 ที่สนามมัจลิส เปอร์บันดารัน เซลายัง ประเทศมาเลเซีย วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ช้างศึก U23 เริ่มต้นด้วยการเสมอ อินโดนีเซีย นัดแรก 1-1 ก่อนที่ล่าสุดจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นเฉือนชนะ ติมอร์ เลสเต 1-0 ปลดล็อคคว้าชัยได้สำเร็จ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจาก 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม

ประตูชัยของไทย เกิดขึ้นในนาทีที่ 58 จากจังหวะที่พยายามโหมบุกอย่างหนักก็มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จเมื่อ นพพล พลคำ ยิงบอลไม่ดีแต่เข้าทาง รัตนากร ใหม่คามิ ชิพโหม่งเข้าหัว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ย้อยเข้าเสาสองเป็นประตู ไทยนำ 1-0

ไม่พอใจมันต้องมีความกระหายมากกว่านี้ หลายๆคนทำได้ดีเรามีโอกาสนะ” โค้ชโย่งกล่าวเริ่มต้น

จริงๆแล้วเราไปปรับสภาพจิตใจดีกว่าให้เหมือนชุดที่แล้ว หรือชุดผมเล่น ให้มีความขลังในเสื้อทีมชาติ ถ้าคุณจบได้คุณเน้นกว่านี้หน่อย”

ตอนนี้มองทีมตัวเองอย่างเดียว ถ้าปรับตัวเองได้ทีมตัวเองได้ทีมอื่นก็ไม่น่ากลัว ถ้าเราปรับตัวเองได้ตอนนี้เราทำอย่างไรก็ได้ให้เราผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ” โค้ชโย่งปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติกัมพูชา ในซีเกมส์ รอบแรก นัดที่ 3 วันอังคารที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 19.45 น. ที่สนาม มัจลิส เปอร์บันดารัน เซลายัง

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More