สตินเดิ้ล ซัดทดเจ็บ อินทรีเหล็ก เปิดบ้านอุ่นเครื่องไล่เจ๊า ตราไก่ สุดมันส์ 2-2

เยอรมัน

ลาร์ส สตินเดิ้ล ดาวเตะจาก “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทำประตูในช่วงทดเจ็บช่วยให้ “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน ไล่ตามตีเสมอ “ตราไก่” ฝรั่งเศส 2-2 ในเกมอุ่นเครื่อง

โดย เยอรมัน นั้นกลับมาลงเล่นที่ ไรน์เอเนอร์กี้ รังเหย้าของตัวเองหลังจากนัดที่แล้วไปอุ่นเครื่องเสมอกับ อังกฤษมา 0-0 นำทัพโดยสามแดนกลางอย่าง ซามี่ เคดิร่า, เมซุต โอซิล และ โทนี่ โครส ส่วนฝรั่งเศส ก็จัดชุดใหญ่ลงสนามมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ เป็นแนวรุก

เริ่มเกมการแข่งชันในครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังไม่ค่อยมีจังหวะได้ลุ้นหวาดเสียวกันสักเท่าไหร่ จนนาทีที่ 34 เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากความยอดเยี่ยมของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่หลบแนวรับก่อนจ่ายให้ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ซัดเข้าไปไม่เหลือ

จากนั้น เยอรมัน พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่เพื่อเอาประตูตีเสมอให้ได้ ได้ลุ้นจาก ติโม แวร์เนอร์, และ ยูเลี่ยน แดร๊กซ์เลอร์ แต่ยังไม่เป็นประตู ทำให้จบครึ่งแรก ฝรั่งเศส นำ 1-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 56 เยอรมัน ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 อิลคาย กุนโดกัน ตัดบอลกลางสนามก่อนจะไหลให้กับ ติโม แวร์เนอร์ ที่หลุดเข้าไปสังหารไม่พลาด

รูปเกมทั้งสองทีมเปิดหน้าแรกเข้าใส่กันอย่างสนุก นาทีที่ 71 เป็นฝรั่งเศส ที่มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 คิลิยัน เอ็มบาปเป้ จ่ายทะลุช่องให้กับ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หลุดกับดักล้ำหน้าไปยิงสวนนายทวารเจ้าถิ่นเข้าไป

จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เยอรมัน มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ เมซุต โอซิล แทงทะลุช่องให้ มาริโอ เกิทเซ่ หลุดเข้าไปแตะต่อให้กับตัวสำรองอย่าง ลาร์ส สตินเดิ้ล ยิงโล่งๆ ทำให้จบเกม เยอรมัน เปิดบ้านอุ่นเครื่องเสมอกับ ฝรั่งเศส 2-2

สรุปผลฟุตบอลกระชับมิตร (คู่ที่น่าสนใจ) 14 พฤศจิกายน 2017

เกาหลีใต้ 1-1 เซอร์เบีย

จีน 0-4 โคลอมเบีย

อาร์เจนติน่า 2-4 ไนจีเรีย

กาตาร์ 1-1 ไอซ์แลนด์

สโลวาเกีย 1-0 นอร์เวย์

รัสเซีย 3-3 สเปน

โรมาเนีย 3-3 เนเธอร์แลนด์

ออสเตรีย 2-1 อรุกวัย

เบลเยี่ยม 1-0 ญี่ปุ่น

เวลส์ 1-1 ปานามา

เยอรมัน 2-2 ฝรั่งเศส

อังกฤษ 0-0 บราซิล

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More