หลายคนเชียร์ อัซซูรี่ เดินหน้าเปิดฉากทาบทาม อันเชล็อตติ คุมทัพ

อันเชล็อตติ

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมชาติอิตาลี แทนที่ของ จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือที่มีผลงานอย่างน่าผิดหวังหลังจากที่ไม่สามารถพาทีมเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก ครั้งแรกในรอบ 60 ปี

ก่อนหน้านี้ทีมชาติอิตาลี ได้แต่งตั้งให้ จามปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์จอมเก๋าเข้ามารับงานคุมทีมแทนที่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่อำลาตำแหน่งไปคุม “สิงห์บลูส์” เชลซี หลังจบศึกยูโร 2016

ซึ่ง เวนตูร่า นั้นทำทีมได้อย่างน่าผิดหวัง ไม่สามารถพาอิตาลีผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซียได้

แม้ว่าอิตาลีจะยังไม่มีการแถลงการณ์ปลดกุนซือ รวมไปถึง เวนตูร่า เองก็ยังไม่ประกาศลาออกจากตำแหน่ง แต่ก็มีข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่าพวกเขากำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีม ลุยทัวร์นาเมนท์ต่อไปคือ ยูโร 2020

ล่าสุดมีรายงานว่า ทีมชาติอิตาลี ได้เดินหน้าทาบทามดึงตัว คาร์โล อันเชล็อตติ ให้เข้ามาคุมทีมแล้ว ซึ่งในเวลานี้เขากำลังว่างงานอยู่ หลังจากที่ถูกปลดออกจากการทำหน้าที่กุนซือ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้คาดกันว่าเขาจะเข้ามารับงานคุมทีมชาติอิตาลี ก่อนที่มีโปรแกรมลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ทีมชาติอังกฤษ และ อาร์เจนติน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018

สำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ นั้นมีประสบการณ์มากมายในการคุมทีมระดับสโมสรไม่ว่าจะเป็น “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน, “สิงห์บลูส์” เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด รวมไปถึง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรล่าสุดแต่ไม่เคยรับงานคุมทีมชาติ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More