อังกฤษยู20คว้าแชมป์โลกเป็นสัญญาณที่ดีของทีมชุดใหญ่, เซาธ์เกต

แกเร็ธ เซาธ์เกต

ความสำเร็จของทีมชาติอังกฤษU20ในการคว้าแชมป์โลกมาครองได้ในครั้งนี้ โดยเซาธ์เกต ได้บอกว่าเป็นสัญญาณความเชื่ออีกแบบหนึ่งสำหรับทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต

แกเร็ธ เซาธ์เกต เชื่อว่าผู้เล่นในทีมชาติอังกฤษทุกระดับจะรู้สึกว่าพวกเขาสามารถชนะในการแข่งขันที่สำคัญ หลังจากประสบความสำเร็จในทีมอังกฤษU20 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยทีมชาติอังกฤษU20 ประสบความสำเร็จในระดับโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การชนะครั้งสุดท้ายในปี 1966 โดยได้ประตูจาก ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน และการเซฟจุดโทษจาก เฟร็ดดี้ วู้ดแมน ทำให้ได้รับชัยชนะ 1-0 เหนือเวเนซุเอลาในรอบชิงชนะเลิศ โดยเซาธ์เกตได้เลื่อนตำแหน่งเป็นโค้ชชุดใหญ่โดยก่อนหน้านี้เขาได้รับการคุมทีมชาติอังกฤษU21 ได้เข้ามาคุมทีมชุดใหญ่แทนที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ และคิดเขาให้ประสบการณ์กับเกมใหญ่ ๆ ของทีมจูเนียร์นั้นเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จดังกล่าว

เซาธ์เกต ได้บอกในการประชุมสื่อมวลชนก่อนที่ทีมชาติอังฤกษจะเล่นเกมหระชับมิตรกับทีมชาติฝรั่งเศสในวันอังคารนี้
“เราได้เฝ้าดูทีมเยาวชนในทุกระดับ เราตัดสินใจที่จะปรับปรุงโปรแกรมของเราเมื่อไม่กี่ปีก่อน”

“ในขณะที่มันเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันเล็กน้อย เราจำเป็นต้องไปเล่นที่ชอบของบราซิล เม็กซิโก และอาร์เจนตินา”

“กลุ่มนี้ที่ได้รับรางวัลได้เดินทางไปที่เม็กซิโกในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และเล่นเกมกับทีมชาติเม็กซิโกที่การแข่งขันครั้งนี้เราได้เปิดตัวเกมที่มีคุณภาพดี”

“ตอนที่ผมอายุยังน้อยและได้เล่นกับทีมชาติบราซิลมันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ผมเล่นกับพวกเขา พวกเราเป็นเด็กดาวรุ่งที่มีประสบการณ์ในตอนนี้”

“นี่เป็นอีกสัญญาณหนึ่งของความเชื่อ เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหลายคนที่มีศักยภาพมาก และยิ่งคุณยิ่งใหญ่เท่าไหนในการแข่งขันก็ยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อย ๆเช่นกัน เมื่อโมเมนตัมสร้างขึ้นและในขณะที่ทีมชาติของเราเริ่มชนะทีมต่างๆที่เข้ามา มันเป็นความเชื่อว่าทีมของเรากำลังพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More