เคนไม่เข้าใจ! สิงโตพ่ายตราไก่ 10 คนได้ไงกัน

เคน

แฮรี่ เคน ยืนยันว่า ทีมชาติอังกฤษ ต้องพยายามหาสาเหตุให้ได้ว่าทำไมถึงแพ้ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน โดยลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต แพ้ 3-2 ที่สนาม สตั๊ด เดอ ฟรองซ์ เมื่อวันอังคาร

เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส สวมปลอกแขนกัปตันทีมเป็นครั้งที่ 2 ในช่วง 4 วัน โดยเคนยิงประตูจากลูกจุดโทษ ตีเสมอให้ทีมสิงโตคำราม จากจังหวะที่ ราฟาเอล วาราน โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังโดนตัว เดเล่ อัลลี ล้มลงในกรอบเขตโทษ

แต่ ทีมชาติอังกฤษ ก็ทำพลาด หลังจากเสียประตูโดยการยิงของ อุสมาเน่ เดมเบเล่ ในช่วงท้ายเกม โดย เคน ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความผิดหวังว่า

“ใช่ แน่นอนว่าเราพลาด เห็นได้ชัดว่าการยิง 2 ประตูในบ้านของฝรั่งเศส น่าจะเพียงพอแล้ว” เขาให้สัมภาษณ์

“เราพยายามที่จะคว้าชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพวกเขาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เรากลับทำได้ไม่ดีพอ ผมไม่คิดว่าจะเป็นแบบนั้น เราต้องกลับมาดูว่าเป็นเพราะอะไร”

โดย เคน ได้กล่าวถึงประตูที่ 3 ของฝรั่งเศศ จากความผิดพลาดของ อีริค ดายเออร์ ว่า “นั่นเป็นวิธีการเล่นของเรา”

“ถ้าเราต้องเล่นด้วยความกล้า บางครั้งความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นได้ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำกันต่อไป ดายเออร์ เป็นนักเตะที่ดี แต่เมื่อลูกส่งของเขาถูกตัดบอลได้ มันก็เป็นโชคร้ายทันที”

“มันน่าผิดหวัง หลังตามตีเสมอ 2-2 และพวกเขาเหลือ 10 คน แต่เรากลับไม่สามารถใช้ความได้เปรียบนี้ได้ พวกเขาได้โอกาสและทำได้สำเร็จ แต่ก็นั่นแหละ เรายังทำได้ไม่ดีพอ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More