“เอ็มเร จัน” ต้องการให้ทีมชาติเยอรมันหยุด “อเล็กซิส ซานเชซ”

เอ็มเร จัน

กองกลางสโมสรลิเวอร์พูล เอ็มเร จัน ได้บอกว่าเขารู้เกี่ยวกับความอันตรายที่จะเกิดจากกองหน้าอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ในการเผชิญหน้าของทีมชาติเยอรมันกับชิลี

เอ็มเร จัน กองกลางทีมชเยอรมัน กล่าวว่า ความอันตรายของ อเล็กซิส ซานเชซ เราต้องหยุดเขาให้ได้ ถ้าหากทีมแชมป์โลกจะต้องการเอาชนะทีมชาติชิลีในวันพฤหัสบดีนี้ โดยกองหน้าของสโมสรอาร์เซนอล มีความฟิตพอที่จะลงเล่นเป็นเกมที่สองสำหรับเจ้าตัวในศึกคอนเฟเดอเรชันส์คัพ โดยนักเเรกที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ลงมาเปลี่ยนเกมให้กับทีมชาติชิลีในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้ทีมเอาชนะแคเมอรูนไปได้ 2-0 ที่คาซาน อารีน่า และเป็นความพยายามของเขาในการลงเล่นหลังจากเจ็บข้อเท้าในการฝึกซ้อมของแข่งได้แค่ห้าวัน ด้วยวัย 28 ปีได้นำทีมมาเล่นรายการนี้ด้วยตำแหน่งแชมป์โคปาอเมริกา ทำให้กองกลางของสโมสรลิเวอร์พูลเชื่อว่าอเล็กซิส ซานเชซมีความอันตรายที่จะเกิดขึ้นในทีมชาตเยอรมันของเขาอย่างแน่นอน

เอ็มเร จัน ได้กล่าวกับสื่อมวลชน
“ผมได้เผชิญหน้ากับซานเชซในสนามมาแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก เราจะต้องตื่นตัวมากเราจำเป็นต้องหยุดผู้เล่นอย่างเขาให้ได้”

“แต่ผมเชื่อว่าเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาก็มีนักเตะยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่นี่เป็นเกมที่สำคัญและเราจำเป็นต้องให้คำตอบสำหรับในเกมที่กำลังจะถึงนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More