โมราต้า โขกท้ายเกม กระทิงดุ ตามเจ๊า โคลอมเบีย สุดมันส์ 2-2

โมราต้า

อัลวาโร่ โมราต้า โขกประตูท้ายเกมให้ “กระทิงดุ” สเปนไล่ตามตีเสมอ โคลอมเบีย สุดมันส์ 2-2 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โดย สเปน ชุดนี้ภายใต้การคุมทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี เรียกนักเตะที่ผลงานดีเข้ามาติดทัพหลายราย ส่ง ยาโก้ อัสปาส, เปโดร โรดริเกวซ และ ดาบิด ซิลบา เป็นแนวรุก ส่วน โคลอมเบีย วาง ฮาเมส โรดริเกวซ และ ฮวน ควาดราโด้ ปั้นเกมอยู่ด้านหลังหัวหอกตัวเป้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็น สเปน ที่คุมเกมได้ดีกว่ามีโอกาสได้ลุ้นประตูอยู่หลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายไม่คมกันเอง

จนนาทีที่ 22 เจ้าถิ่นก็มาประสบความสำเร็จได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เปโดร ตบเข้ากลางให้กับ ดาบิด ซิลบา เข้าชาร์จไม่พลาด

รูปเกมเริ่มสูสีเมื่อ โคลอมเบีย สร้างสรรค์โอกาสเปิดเกมรุกเข้าใส่บ้าง และในนาทีที่ 40 มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะผิดพลาดของ เซซาร์ อัลซิปิกวยต้า และ โฆเซ่ เรน่า ที่สื่อสารกันไม่ดี ทำให้ เอ็ดวิน คาร์โรน่า หลุดเข้าไปยิงนิ่มๆ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังกลายเป็น โคลอมเบีย ที่มาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะเตะมุม ฮาเมส โรดริเกวซ เปิดให้กับ ราดาเฟล ฟัลเกา โขกเข้าไปไม่เหลือ

หลังจากที่ถูกครึ่งนำ สเปน ไม่มีทางเลือกเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของ โคลอมเบีย ได้

จนในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 อัลวาโร่ โมราต้า ที่ลงมาเป็นสำรองโขกให้ทีมตีเสมอได้สำเร็จ ทำให้จบเกม สเปน เสมอกับ โคลอมเบีย 2-2 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More