ในอนาคต! “เฮนเดอร์สัน” ต้องการทีมจะเห็นทีมชาติอังกฤษเป็นเบอร์หนึ่งของโลก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่งของลิเวอร์พูลได้บอกว่าเขาต้องการที่เห็นทีมชาติอังกฤษเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก และตอนนี้เขาพร้อมที่จะช่วยทีมลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

กัปตันทีมชาติอังกฤษ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้กล่าวว่าเป้าหมายของทีมชาติอังกฤษคือการเป็นทีมอันดับหนึ่งของโลก และความท้าทายในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก โดยทีมชาติอังกษภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต พาทีมอยู่เป็นจ่าฝูงในกลุ่ม F และกำลังอยู่ในเส้นทางที่จะมีสิทธิ์ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียในปี 2018 โดยสองเกมล่าสุดที่จะแข่งขันในช่วงพักเบรกให้กับทีมชาติโดยนัดแรกจะออกไปเยือนมอลตา และจะได้กลับมาเล่นในบ้านเจอกับสโลวะเกีย โดยทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือกและรอบแบ่งกลุ่ม แต่หลังจากนั้นเมื่อมาถึงรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันมักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จซักเท่าไร และนอกเหนือจากนี้ทีมชาติอังฤกษไม่ได้เข้าชิงในศึกฟุตบอลโลกหรือแชมป์ยุโรปตั้งแต่ปี 1996 แต่เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะปรับปรุงในช่วงหลายปีต่อจากนี้

กัปตันของสโมสรลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า
“ในฐานะทีม นั่นคือสิ่งที่เราต้องการเพื่อให้ได้ไปสู่การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย และเมื่อเราไปถึงที่นั้นแล้ว เราก็จะต้องการที่จะทำผลงานได้อย่างดีต่อไป”

“เราจะคิดถึงเรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่ในตอนท้ายนี้ พวกเราจะต้องทำภารกิจในอีกไม่กี่เกมที่เราจะเล่นเพื่อให้มีคุณสมบัติที่เขาได้ตั้งเป้าไว้”

“เราได้พูดคุยกันเป็นกลุ่มและเป้าหมายคือการเป็นทีมอันดับหนึ่งของโลก แต่นานเท่าไหร่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าในตอนนี้ทีมของเราอยู่ห่างไกลแค่ไหน เราต้องการที่จะผลักดันตัวเองให้ไปไกลเท่าที่พวกเราจะทำได้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More