“ซีดาน”คุย “เปเรซ” หวังให้ “ชุดขาว” ดึง​ “อาซาร์” มาร่วมทีมซัมเมอร์หน้า

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือหัวเหม่งของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมเข้าพบ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เพื่อต้องการให้ดึงตัว เอเด็น อาซาร์ จอมทัพของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มาร่วมทีมให้ได้

ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายมาเล่นในถิ่น​ซานเตียโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งกองหลางวัย 26 ปี นั้นเป็นเป้าหมายหลักของทีมราชันชุดขาว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าตัวจะเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า จากอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาจากทีมชาติเสียก่อน

ล่าสุดทางด้านของมุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่าทางด้านกุนซือชาวฝรั่งเศสเตรียมเข้าพบกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรที่อาบูดาบี ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเชื่อว่าซีดานนั้นต้องการแสดงความจำนงให้สโมสรดึงอาซาร์มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ซีดานต้องการใช้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีสอยู่แนวรุกเหนือสุดโดยวางตัวอาซาร์ในตำแหน่งปีกแทนที่ของแกเร็ธ เบล ซึ่งมุนโด้ เดปอร์ติโบ นั้นเชื่อว่าปีกชาวเวลส์เตรียมที่จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ที่สนใจอยู่

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางเปเรซเองนั้นก็ยังลังเลว่าจะเซ็นสัญญากับอาซาร์หรือไม่ เนื่องจากว่าหากกองกลางเบลเจี้ยนมาจริง จะจำกัดการเล่นของอิสโก้ กับมาร์โก้ อเซนซิโอ้ เท่านั้นเอง

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More