“เจนรบ-วรวุฒิ” โดนจับเเยกซ้อมเรือยกฟิตก่อนลุยศึกชิงเเชมป์เอเชีย

โซรัน ยานโควิช กุนซือใหญ่ ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ยู-23 จับ2เเข้งตัวเก่งของทีมทั้ง เจนรบ สำเภาดี กองหน้า เเละ วรวุฒิ นามเวช กองหลัง แยกซ้อมเร่งความฟิตก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ทำการฝึกซ้อมโดยสองเเข้งทั้ง  เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม และ วรวุฒิ นามเวช กองหลังคนสำคัญได้ซ้อมแยกเพื่อพัฒนาศักยภาพร่างกายเป็นพิเศษ โดยมี โทมัส ดุสโก้ โค้ชฟิตเนสของทีมดูแลใกล้ชิดเพื่อให้ความฟิตกลับมาโดยเร็ว

หลังการฝึกซ้อมเสร็จ เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีม กล่าวว่า “ความพร้อมของผมส่วนตัวก็มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ที่ต้องเช็กกันอีกครั้ง ส่วนทีมผมว่าตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ เพราะเราก็เริ่มลงแท็คติกที่เราขาดไปเเละทุกคนได้ทำหน้าที่ได้ดี”

“ผมคิดว่าการเน้นพัฒนาร่างกายก็เป็นแนวทางที่ดี เพราะหากร่างกายเราพร้อมสมบูรณ์ เราก็สามารถดึงศักยภากของตัวเองออกมาได้ทั้งหมดเพื่อการเล่นให้ทีม”

ทางด้าน วรวุฒิ นามเวช กล่าวว่า “สภาพร่างกายผมตอนนี้ก็อยู่ที่ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์เเล้ว เพราะผมไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามในช่วงหลังเท่าไหร่ ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็มุ่งมั่นมากกว่าเดิม หลังเสร็จการแข่งขัน M-150 Cup มา ตอนนี้เรามีข้อบกพร่องทุกคนก็อยากจะแก้ไขให้ดีขึ้น”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม และจะมีเกมอุ่นเครื่อง พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม ก่อนจะเดินทางไปที่ประเทศจีนในวันที่ 3 มกราคม เพื่อเตรียมตัวทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ในวันที่ 9-27 มกราคม 2561

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More